Home » » Riddick 3 PART 1

Riddick 3 PART 1

 Riddick 3 PART 1



 



          Riddick หรือที่แฟนทั่วโลกรู้จักกันดีในนาม Riddick 3 คือภาคที่สามของหนังแอ็คชั่นไซไฟระทึกขวัญที่ต่อยอดมาจากหนังภาคแรก Pitch Black (2000) และภาคสอง The Chronicles of Riddick (2004) โดย วิน ดีเซล กลับมารับบทเดิมคือตัวละครที่เป็นชื่อเดียวกับภาพยนตร์ และได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับและผู้เขียนบทเจ้าเก่าทั้งสองภาคก่อนหน้าอย่าง เดวิด ทูไฮ (David Twohy)



 



          ในภาคนี้โครงเรื่องจับไปที่ แอนตี้ฮีโร่ ริดดิก ที่ถูกทิ้งให้ตายอยู่บนดาวร้างเต็มไปด้วยทะเลทราย ซึ่งเป็นที่ที่เขาได้พบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนอสูรนักล่าที่ดุร้ายกว่ามนุษย์หน้าไหนที่เขาเคยปะทะมา ริดดิค จำเป็นต้องใช้สัญญาณเพื่อเรียกให้บรรดานักล่าค่าหัวที่ริดดิคหลบหนีมาตลอด ซึ่งหวังจะล่าหัวเขาให้มายังดาวดวงนี้ เพราะมันเป็นความหวังเดียวที่ริดดิคจะใช้หนีออกไปให้พ้นจากดาวมฤตยู ทว่ากลุ่มนักล่าค่าหัวที่มาถึงคือพวกที่โหดร้าย และเป็นอันตรายที่สุดเท่าที่ริดดิคเคยเจอ และหนึ่งในผู้ที่เดินทางมากับยานลำนี้ คือกัปตันผู้ซึ่งมีความแค้นในใจกับริดดิคโดยเฉพาะ



        



          ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ เดวิด ทูไฮ (David Twohy) โดยมีนักแสดงมากมายร่วมแสดง อาทิ วิน ดีเซล (Vin Diesel), คาร์ล เออร์แบน (Karl Urban) กลับมารับบทเดิม วาโก, อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง WWE เดฟ บาติสต้า (Dave Batista) รับบท ดิแอซ และ เคธี แซคคอฟ (Katee Sackhof) รับบท ดาห์ล



 





 



Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Like Box


 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. GoodMovieTime - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by mp3 Lanka